หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
คือได้มีการเติมเงินและสมัครเน็ต30วันและมีการหักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ sms และไม่ได้รับอินเตอร์เน็ต แจ้งปัญหาไปแล้วแอพบอกดำเนินการเสร็จแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้รับ smsเหมือนเดิม เงินก็หักไป490 บาท เน็ตก็ยังเล่นไม่ได้ ช่วยดำเนินการหน่อยครับ
😥🥲
#ais#ปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อศูนย์ true เรื่อง ซิมโดนระงับ
ซิมนี้ใช้มาเกือบปีแล้ว เป็นซิมเซเว่น อาทิตละ50บาท ก็เติมเข้าบ้างไม่เติมบ้าง ก็ใช้ได้ปกติ เพราะที่บ้านก็ใช้wifiและเน็ตรายเดือนของais แต่เมื่อ2เดือนก่อนมีพนักงานโทรเข้ามา บอกให้ทดลองใช้อินเตอร์เน็ต ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 7321538
AISตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ ปกติแบบรายเดือน ตอนนี้ยังเป็นโปรแบบไหนอยู่
สมาชิกหมายเลข 3843935
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
สมัครเน็ตให้ผู้สูงอายุใช้งาน
แต่ไม่รู้ว่าเขาใช้โปรโมชั่นอะไรอยู่คนละที่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยแต่เขามีเบอร์รายเดือนอยู่แล้วแต่เน็ตที่ถูกผูกกับ LINE เป็นเบอร์เติมเงินตอนนี้เติมเงินเข้าไปให้เขาแล้วแต่ไม่รู้ว่าทำไมยังใช้เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 3060706
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
เติมเงินค่ายAIS แต่ติดลบตลอดเลยค่ะ ติดต่อcall center AISไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะพี่ๆ หนูสมัครแพ็ครายเดือนซึ่งหักเงินเรียบร้อยแล้ว(เติมเงินค่าแพ็คไม่เคยขาดเลย) แต่มีปัญหาอยู่ตรงที่ต่อให้มียอดเงินเหลือในmy Ais ยอดเงินของหนูก็จะติดลบตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้โทรศัพท์หาใครเลย ยอดเน
สมาชิกหมายเลข 5542914
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
โดนทรูเหลี่ยมไม่ให้ต่อแพ็คเกจเดิมเรียบร้อย
เมื่อคืนครบเวลาต่อ package ที่ใช้ปกติได้เติมเงินเพื่อตัด package เน็ตสำรองก็มี และไม่ได้โดนแอบหักค่า SMS แต่ช่วงเวลาก่อนหักเงินค่าแพ็กเกจ อยู่ๆ เงินก็หายเหลือ 90 กว่าบาท ทำให้ สมัครแพ็คเกจไม่ได้ หลังไ
สมาชิกหมายเลข 2222578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisติดต่อเจ้าหน้าที่
😥🥲
#ais#ปัญหา